Siðbuið föstudagslag og kveðja úr sveitinni

Í þessum töluðu orðum er ég í símanum við hinn helming þessa tónlistarbloggs, Björn Þór. Hann skilar til ykkar:

"Er sólin sest á bak við reynisfjall, brotna öldurnar á grænum klettinum, og ég hugsa til ykkar. Sérstaklega þín.

Lundarnir svífa um og stráin blakta yfir höfði mér.

Kveðja frá Vík í Mýrdal"

- - -

Eins og glöggir lesendur tóku örugglega eftir, þá var ekkert föstudagslag í gær. Fyrir hönd okkar Björns biðst ég innilegrar afsökunar, og hér er lítil sárabót:

» Patrick Wolf - The Libertine

Þetta lag var eitt af heitustu smellum síðasta hausts í iPodinum mínum, og voru hlustendur (ég) sammála um að gæðalag væri þar á ferðinni. Þetta lag sameinar það að vera ofsalega vandað fullorðins popp og svona næstum því danssmellur. Næstum því. Kannski meira svona koma-sér-í-gírinn lag en eitthvað til að tjútta við á dansgólfinu.

Ummæli

Vinsælar færslur