2006 - 20 Bestu Plöturnar

Án málalenginga, uppáhalds plöturnar mínar þetta árið. Nokkur tóndæmi fylgja. Leitið að listanum yfir 20 bestu lögin á morgun eða hinn. Þar verða öll lögin tiltæk til niðurhals. Á þeim lista má einmitt finna nokkur lög af plötum á þessari upptalningu. Gleðileg breiðskífujól og púmmaljós um helgina.

20
Phoenix - 'It's Never Been Like That'

Sumir vita eflaust að ég er mikið fyrir softrokkið. Þessa melódíksu og þroskuðu smooth tónlist sem er flutt af fagmennsku og með smá artý kókaín-hreim. Sumir vilja meina að softrokkið hafi dáið með Fleetwood Mac einhverntíman í eitís... en NEI.
Phoenix - 'Long Distance Call' mp3

19
MSTRKRFT - 'The Looks'

Death From Above 1979 hætti saman og þetta er útkoman. Þetta glæsilega byrjendaverk Jesse Keeler er allt í senn 80's, sexý og grúfí. Hann þarf bara að komast yfir frönsku áhrifin og þá ætti næsta plata að vera enn betri.

18
Tiga - 'Sexor'

Þessi hommi gerði allt vitlaust í vor með '(Far From) Home', 'Pleasure From the Bass', 'You Gonna Want Me' og Talking Heads coverinu 'Burning Down the House'. Tiga er soldið kærastinn sem þú skammast þín fyrir. Þú myndir aldrei setjann í gang þegar þú ert allsgáður heima en þegar hann grípur í rassinn á þér á djamminu einsog öfugugginn sem hann er, þá ertu snöggur uppá borð að dansa með slíkum tilþrifum að böttplögginn skýst útúr þér.

17-16 (jafntefli)
Swan lake - 'Beast Moans'
Sunset Rubdown - 'Shut Up I am Dreaming'


Hey, Wolf Parade, take it easy með öll hliðarverkefnin. Hve mörg eru þau, fimmtán á þessu ári, þessi einnar-plötu-band verkefni ykkar? Djíís. Hey þetta er allt rosa flott stöff, en hvernig væri að halda aðeins í sér og gera næstu Wolf Parade plötu fjórfalda og fá Nóbelsverðlaun í að vera meiriháttar?
Swan Lake - 'All Fires' mp3
Sunset Rubdown - 'Shut Up I Am Dreaming of Places Where Lovers Have Wings' mp3

15
Ben Kweller - 'Ben Kweller'

ég vissi ekkert um þennan dreng í upphafi árs, en hann hefur víst verið að gefa út plötur síðan hann var í bleyju eða eitthvað. Yndislegt popp sem lætur engan ósnortinn. Hann minnir mig soldið á annan lítt þekktan rokkpoppara, Brendan Benson (Brendan er í Raconteurs núna en ég mæli með því að þið ignorið það skran og tékkið frekar á vanmetnu sólóstöffinu hans). Þessir piltar sóma sér vel saman í pleilista sem heitir "Út á róló að kela".

14
Young Knives - 'Voices of Animals and Men'

Ég kaupi alla mína mússík á vínyl ("How many hipsters does it take to change a lightbulb? - You don't know that joke? I've got it on vinyl.") og þegar það er svona gatefold-opna í miðjunni á albúminu finnst mér alltaf gaman að opna og skoða flotta mynd af meðlimunum. Nema að í þessu tilviki blöstu við mér þrír einstaklega ófríðir ungir menn í Kormáks og Skjaldar jakkafötum. En músíkin veldur engum vonbrigðum. Fokking geðveikt breskt art-rokk í anda Wire, Talking Heads og Gang of Four.

13
Hot Chip - 'The Warning'

Satt að segja hef ég alltaf leynilega hatað Hot Chip. Það er eitthvað við nördaskoppið og bakraddirnar og klunnaganginn sem pirrar mig. En sú staðreynd að hún inniheldur danssmell ársins ('Over & Over') og þynnkusmell ársins ('Boy from School') hlýtur að gera þessa plötu að vini sem þú vilt hafa hjá þér alla helgina. Hefur Björn séð að sér og faðmar Hot Chip? Fokk nei. Ég tek svona gremjulega í höndina á þeim og segi, "OK, cocksuckers. Þið gerðuð geðveika plötu. Til hamingju."

12
Linus Loves - 'Stage Invader'

Vangalög fyrir tortímandann. Vélmenni í sleik. Færibönd að ríða. Ég veit ekki, það er bara eitthvað við Linus Loves sem lætur mig hugsa um erótísk vélmenni. Ekki einsog Goldfrapp í meiningunni vélgellur að hýða þig, heldur í meiningunni að taka róbótann þinn niður í fjöru og að strjúka honum um fingurna. Snökt.

11
The Zutons - 'Tired of Hangin' Around'

Fyrir löngu komu Country Joe & The Fish með tónlistarstefnuna Rock n Soul. Það fylgdi þeim enginn eftir. Nema Zutons, 40 árum seinna. Kántrý, soul og taugatrekkingsrokk einkenndu fyrri plötuna þeirra ('Who Killed...") og nú hefur gospel bæst við. Svo er líka hin kærastan mín í þessari hljómsveit.

10
Wolfmother - 'Wolfmother'

Til helvítis með þessa viðkvæmu aula í riffluðum flauelsbuxum, kínaskóm og 'Bevar Christiania' peysum sem vinna í plötubúð og elska Belle & Sebastian. Wolfmother er þúsund sinnum skemmtilegri en þetta ógeðslega avant garde indy ambíent hörpuleikara spiladósarplonk. Þeir sem eru á móti Wolfmother mega éta það sem úti frýs (semsagt rónatippi). Við hin viljum rokk í vindkviðum, reykja bjór og drekka sígarettur!! YEAH!

9
Amy Winehouse - 'Back to Black'

Ég var búinn að gera listann og allt og átti bara eftir að setja hann hingað og þá -Whammo!- truntast bara Amy inná barinn og rífur af mér tippahárin í einu handtaki. Guð blessi hana. Hún er tímaflakkari og hlóðritaði þessa plötu árið 1964 í hljóðveri Motown undir stjórn Phil Spektor með The Shangri-Las sem bakraddir. Hún er forfallinn alki með ógleymanlega rödd og það tvennt sannast í laginu 'Rehab' sem bjargaði vetrinum mínum. Ég er farinn að setja krem á tippið.

8
Grand National - 'Kicking the National Habit'

Þvílíkt smorgasbord, hlaðborð eða einsog Færeyingarnir kalla það, sjálftökuborð! Hér kennir ýmissa grasa. Salsa, ska, rokk, soul, dans og stáltrommurnar aldrei langt undan. Grand National húlla í strápilsi á brimbretti um allar trissur á þessari æðislegu plötu. Maður hugsar um sól, blómabörn og fagrar eyjameyjar án þess að fara úr diskósalnum. Urban sumarfrí mætti segja. Syndsamlega ignoruð plata sem allir ættu að eignast! Aloha!
Grand National - 'Cherry Tree' mp3

7
LCD Soundsystem - '45:33'

Þegar joggingbuxuframleiðandi með trilljarða í markaðsbudget hringir í bestu danstónlistarmenn heimsins í dag og biður um lag til að selja skokk-ipod getur útkoman ekki klikkað, er það? LCD Soundsystem bjuggu til 45 mínútna langt lag þar sem farið er upp og niður í æsing og hvert erfiðleikastig er öðru betra. Ég hef reyndar ekki svitnað við þetta sköpunarverk, en ég get fullyrt að þetta er besta bíltúrslag ever. Ég var með þetta í gangi þegar ég skutlaði manneskju útá flugvöll í haust og ég varð ástfanginn af þessu lagi í blautri birtu appelsínugulra ljósastauranna á Reykjanesbrautinni. Ég hlustaði á það aftur á leiðinni heim. Æðislegt. Skítt með fimm ára börn sem sauma fótbolta í Indónesíu, Nike rúlar.

6
The Presets - 'Beams'

Ástralir voru með krepptan upphandleggsvöðvann í ár og lúskraði öllum í sjómann. Í dansinum voru The Presets lang bestir meðal samlanda (Bumblebeez, Van She ofl) og skiluðu inn þessari standpínuplötu sem enginn smokkur passar á. Brútal, sexý, blaut í koppafeiti og pungsvita en tender inn á milli. Alveg einsog alvöru fantar eiga að vera.

5
Lay Low - 'Please Don't Hate Me'

Hún Lovísa sýndi það og sannaði í ár að einlægni, persónulegar lagasmíðar og innlifun í flutningi trompar ÁVALT sálarlausa Ædol páwerballöðufroðu (Kristín Vala, Sigga Frikks, Sjonni eða hvað þetta pakk heitir alltsaman) og risaeðlukombökkum sem tröllríða öllu í íslenskri plötuútgáfu þessi misserin. Engir milljónadýrir stúdíótímar í Sýrlandi og leiðsögn frá Einari Bárðar. Aðeins eitt hæfileikaríkt söngvaskáld að flytja fallega tónlist. Uppskeran er ein vinsælasta plata ársins og einfaldlega indælasta plata sem ég hef heyrt í háa herrans tíð.
Lay Low - 'Mama' mp3

4
Peter, Bjorn & John - 'Writer's Block'

Það hefur nógu lofi verið ausið yfir þessa gæja og þú ert vafalítið búin/n að hlusta á þetta fyrir löngu (og komin/n með DAUÐLEIÐ á flautinu. En það má ekki gleyma því að þetta er ein -ef ekki sú- besta skandinavíska platan síðan A-Ha voru upp á sitt besta. Einstaklega smekkleg og þroskuð skífa sem er kappfull af ylvolgum og fallegum lögum sem lifa með þér lengi lengi lengi. Og allir nú! *flaut*
Peter, Bjorn & John - 'Amsterdam' mp3

3
The Rapture - 'Pieces of the People We Love'

Biðin var orðin óbærileg þegar ég heyrði fyrsta efnið af þessari plötu fyrir tæpu ári síðan. Hægt og bítandi fóru lög að detta inn og þegar platan kom loksins út var fimmtán lítrum af lofti blásið út um hvort lunga í gríðarlegu léttisandvarpi. Lögin voru hvert öðru betra og það var greinilegt að önnur plata The Rapture yrði verðugur jafningi hinnar fyrri frá 2001. 'The Devil' og 'Woo! Alright! Yeah... Uh Huh' voru mín allra uppáhalds "seinasta lagið áður en við förum út" lög ársins.

2
Lily Allen - 'Alright, Still'

Lily djögglar reggae, rappi, dans og þessari bresku "urban" músík sem erfitt er að skilgreina. Annaðhvort elskar þú Lily Allen eða þú hatar Lily Allen. En ég á enn eftir að hitta nokkurn mann sem hatar hana. Þessi yndislega breska popptík er svo ómótstæðileg og ávanabindandi að allir sem í henni heyra falla í ástartrans og vilja flytja búferlum í fannypackinn hennar. Þvílíkt og annað eins sólskinspopp og yndislegheit, ég bara á ekki orð. Svo er hún rosa sæt líka, en ekki láta gabbast. Hún lætur hóp af chavs berja þig af minnsta tilefni.

1
Tapes n Tapes - 'The Loon'

Næstum því ári seinna er ég enn að setja hana á fóninn, hlusta til enda og að setja nálina strax aftur til baka.
Tapes n Tapes - '10 Gallon Ascots' mp3

Ummæli

Unknown sagði…
með betri listum

hammz
Nafnlaus sagði…
Grand National platan kom út 2004 í Evrópu..

Úje, alltaf gaman að veri leiðinlegi gaurinn hehe

Vinsælar færslur