Sunnudagshetjur



Í vikunni virtu vertar bann að vettugi og leyfðu sígarettusvæl sem aldrei fyrr. Eftir nokkurra mánaða lungnahreysti var það því nokkurt sjokk að kafa reykinn. Því er ég í miðri tveggja daga þynnku, sem er smánarlegur hluti af því að vera vitlausu megin við 25.

Fór á afbragðsfínan karaoke bar þar sem peep-show staðurinn var í gamladaga (undir L.A. heitnu Café). Ég söng 'Magic' með America af mínu alkunna lagleysi og Laufey okkar tók 'Lotta Love' með Nicolette Larson með ögn betri árangri. Fátt gerir kvöld eins töfrandi og að gera sig að fífli í góðra fífla hópi.

En hérna eru nokkur þynnkumeðöl:

Ofboðslega ljúft og svífandi 70's Kalíforníupopp frá bandi með afar óþjált nafn. Viðlagið er til að deyja fyrir.
Ozark Mountain Daredevils - 'Spaceship Orion' mp3

"I want to be alone" hefur Jackson lagið og er væntanlega með mig í huga. Þetta lag má finna í augnakonfekti Daft Punk, Electroma. algert kúr.
Jackson C Frank - 'Dialogue' mp3

Hot Chip eru að gefa út 'Made in the Dark' og ég er alveg rosalega MEHH með hana. Hittararnir 'Ready For the Floor' og 'Shake a Fist' eru þó fínir. Hérna er eitt af því fyrsta sem heyrðist frá þeim, lag af EP plötunni Mexico sem kom út í fornöld, eða árið 2001. Mér finnst þetta fallegt og einlægt, tekið upp í einhverjum fataskáp.
Hot Chip - 'Sometimes All I Need' mp3

Ummæli

Vinsælar færslur